BẢNG KIỂM MỤC ĐẶC ĐIỂM CỦA DỰ ÁN
Đánh dấu
|
Đặc điểm của bài học tốt theo
cách học dự án
|
Ghi chú
|
ü
|
Học
sinh là trung tâm của quá trình học
|
Học
sinh đóng vai trò là bác sĩ mắt đến giới thiệu về dự án.
|
ü
|
Dự
án tập trung vào những mục tiêu quan trọng theo sát với chuẩn học tập
|
Dự
án dạy đúng chuẩn bài học trong SGK
|
ü
|
Dự
án được dẫn dắt bởi bộ Câu hỏi Định hướng
|
|
ü
|
Dự
án bao gồm việc đánh giá thường xuyên và đa dạng về hình thức đánh giá.
|
Đánh
giá trước, trong và sau dự án. Đánh giá hình thức, nội dung, kĩ năng. Giáo viên
và học sinh cùng đánh giá.
|
ü
|
Dự
án bao gồm những nhiệm vụ và hoạt động có liên quan với nhau, được thực hiện
trong một khoảng thời gian
|
Tìm
hiểu về các bệnh về mắt như: cận thị, viễn thị, lão thị,…
|
ü
|
Dự
án có liên quan với thực tế
|
Mắt
và các bệnh về mắt( tật khúc xạ)
|
ü
|
Học
sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng thông qua sản phẩm và phương thức tiến
hành, các sản phẩm này được in ấn, trình diễn hoặc trưng bày.
|
|
ü
|
Công
nghệ hỗ trợ và nâng cao việc học tập của học sinh
|
Máy
chiếu, internet
|
ü
|
Các
kỹ năng của tư duy là không thể thiếu trong dự án
|
Có
tính sáng tạo, mới lạ
|
ü
|
Kỹ
thuật hướng dẫn đa dạng, hỗ trợ nhiều phong cách học tập khác nhau
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét