13 tháng 5, 2012

Biên bản làm viêc nhóm




   1.      Môn học: INTEL                                                                                    Lớp: LÝ 3A
   2.      Thành viên của nhóm
               - NGUYỄN THỊ TRANG                                         - PHẠM THÚY DIỄM
               - VÕ THỊ KIỀU LÂM                                               - TRẦN THỊ MỸ DUYÊN
               3. Nội dung công việc
  •        Chọn tên dự án
  •        Soạn nội dung của dự án
  •       Làm ấn phẩm giới thiệu về dự án của nhóm
  •      Làm ppt giới thiệu về dự án của nhóm.
  •   Soạn bộ câu hỏi định hướng
  •       Soạn bảng đánh giá học sinh
  •     Tìm kiếm tài liệu
  •   Tạo blog
  •     Làm sản phẩm học sinh
  •    Làm bảng tiêu chí đánh giá
  •    Soạn bảng kiểm mục
  •     Đưa dự án và sản phẩm lên blog
  •   Phản hồi trên blog của nhóm bạn bè
  •    Cập nhật hồ sơ bài dạy trên trang blog của nhóm
  •     Kiểm tra các thành phần hồ sơ của mình
  •    Chuẩn bị bài thuyết trình trước lớp
               4. Nhiệm vụ cụ thể của từng thành viên
Modul 1: Dạy học theo dự án

  • Trang tạo thư mục hồ sơ bài dạy để lưu trữ dữ liệu
  • Duyên + Lâm soạn nội dung của dự án
  •  Diễm tạo ấn phẩm giới thiệu dự
  •  Cả nhóm xem mẫu kế hoạch bài dạy, tiêu chí đánh giá Hồ sơ bài dạy và các hồ sơ bài dạy minh họa. Tham khảo các nghiên cứu về lập Kế hoạch bài dạy và cách tiếp cận dùng dự án để học tập. Phản hồi modul 1 lên dayhocvatly.com.
Modul 2: Lập kế hoạch bài dạy
  •  Trang + Lâm: tạo các bảng đánh giá tìm hiểu nhu cầu học sinh
  •      Diễm + Duyên: tạo bài trình diễn hồ sơ bài dạy
  •     Cả nhóm xác định chuẩn học tập của bài dạy, mục tiêu của bài dạy. Thảo luận và xây dựng bộ câu hỏi định hướng. Thỏa luận và động não về phương pháp và chiến lược đánh giá. Phản hồi modul 2.
Modul 3: Xây dựng liên kết
  •   Diễm tạo blog nhóm và đưa sản phẩm lên blog giới thiệu dự án và sản phẩm dự án.
  • Duyên chỉnh sửa các kế hoạch bài dạỵ
  • Lâm tinh chỉnh chuẩn học tập, mục tiêu bài dạy. Chia sẻ các bài trình diễn hồ sơ bài dạy và các bảng đánh giá, tìm hiểu nhu cầu học sinh.
  • Trang tinh chỉnh bộ câu hỏi định hướng cho bài dạy.
  • Cả nhóm thảo luận các cách đạt được các chuẩn học tập thông qua dự án, khám phá các nguồn tài nguyên internet. Đánh giá các nguồn tài nguyên internet. Phản hồi modul 3.
Modul 4: Tạo mẫu sản phẩm học sinh
  • Lâm tạo mẫu sản phẩm học sinh: bài trình diễn.
  • Diễm cập nhật blog và đăng sản phẩm mới lên blog.
  •  Duyên chỉnh sửa các kế hoạch bài dạy.
  •  Trang chỉnh sửa các chuẩn học tập và mục tiêu bài dạy.
  • Cả nhóm thào luận các biện pháp để đảm bảo việc sử dụng internet an toàn và có trách nhiệm.
  • Modul 5: Đánh giá dự án của học sinh
  • Duyên cập nhật lịch trình đánh giá
  • Lâm xây dựng bảng tiêu chí đánh giá                   
  • Diễm tổng hợp và chỉnh sửa sản phẩm học sinh, tinh chỉnh kế hoạch bài dạy.
  •  Trang cập nhật blog nhóm.
  •  Cả nhóm thảo luậ những ý tưởng để tại điều kiện cho cho học sinh tham gia tiến trình đánh giá, trao đổi về biện pháp đánh giá, phản hồi trên blog các nhóm bạn bè.
Modul 6,7: Lập kế hoạch để học sinh thành công. Hướng dẫn học tập với sự trợ giúp của công nghệ
Cả nhóm
  •   Hoàn thành hồ sơ bài dạy
  •  Đánh dấu vào bảng kiểm mục
  •  Kiểm tra lại thành phần hồ sơ bài dạy
  •  Tập thuyết trình
5. Tiến trình làm việc
STT
Modul
Thời gian dự kiến hoàn thành
Thời gian hoàn thành
1
Modul 1
19/03/2012
21/03/2012
2
Modul 2
26/03/2012
28/03/2012
3
Modul 3
9/04/2012
11/04/2012
4
Modul 4
06/05/2012
09/05/2012
5
Modul 5
14/05/2012
16/05/2012
7
Modul 6,7
22/05/2012
20/05/2012

6. Kết quả, sản phẩm
  •  Powerpoint giới thiệu dự án
  • Bộ câu hỏi định hướng
  • Ấn phẩm giới thiệu dự án
  •  Các bảng đánh giá:
-    Bảng tiêu chí đánh giá các chuẩn và mục tiêu học tập
 Phiếu đánh giá làm việc nhóm
 Bảng kiểm mục kế hoạch đánh giá
  Bảng tiêu chí đánh giá bộ câu hỏi định hướng
   Bảng kiểm mục tìm hiểu nhu câu học sinh
    Bảng kiểm mục hồ sơ bài dạy
    Bảng tiêu chí đánh giá hồ sơ bài dạy
    Bảng kiểm mục đặc điểm của dự án
    Bảng kiểm mục kế hoạch bài dạy

  • Blog giới thiệu dự án và chia sẻ sản phẩm dự án
  • Sản phẩm học sinh
  • Biên bản làm việc nhóm
  •   Hồ sơ bài dạy
  • Kế hoạch bài dạy
7. Thái độ, tinh thần làm việc
Các thành viên trong nhóm có tinh thần và trách nhiệm làm việc tốt, tham gia xây dựng dự án sôi nổi. Hỗ trợ nhau khi một thành viên trong nhóm gặp khó khăn.
8. Đánh giá chung
            Cả nhóm hoàn thành tốt dự án.
9. Kiến nghị, đề xuất
            Nhóm cần làm việc tích cực hơn để hoàn thành công việc đúng dự kiến đã đề ra.


            Thư ký                                                                                            Nhóm trưởng
         (Họ và tên, chữ kí)                                                                                                   (Họ và tên, chữ kí)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét