BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ BỘ CÂU HỎI ĐỊNH HƯỚNG
4
|
3
|
2
|
1
|
Câu hỏi khái quát (CHKQ) thúc đẩy tư
duy độc lập
|
|||
CHKQ là một câu hỏi kích thích tư duy và có phạm vi
bao quát nhiều lĩnh vực môn học hay chủ đề
|
KHKQ nhắm đến một ý tưởng lớn bao quát nhiều lĩnh vực
môn học hoặc chủ đề
|
CHKQ nhắm đến các khái niệm của bài học hơn là một ý
tưởng lớn
|
CHKQ nhắm đền nội dung bài học
|
Câu hỏi bài học (CHBH) hỗ trợ mục tiêu
học tập
|
|||
CHKQ là một câu hỏi kích thích tư duy và có phạm vi
bao quát nhiều lĩnh vực môn học hay chủ đề
|
KHKQ nhắm đến một ý tưởng lớn bao quát nhiều lĩnh vực
môn học hoặc chủ đề
|
CHKQ nhắm đến các khái niệm của bài học hơn là một ý
tưởng lớn
|
CHKQ nhắm đền nội dung bài học
|
Câu hỏi nội dung (CHND) nhắm vào kiến thức quan
trọng có sẵn trong bài
|
|||
CHND tập trung vào các khái niệm quan trọng để hình
thành kiến thức cơ bản. Chúng có câu trả lời được xác định
|
CHND góp phần xây dựng kiến thức cơ bản. Chúng có
câu trả lời được xác định
|
Một số CHND giúp học sinh hiểu kiến thức cơ bản
|
Các CHND không giúp xây dựng kiến thức cơ bản
|
Các câu hỏi định hướng (CHĐH) có liên
quan với nhau
|
|||
Bộ CHĐH đòi hỏi học sinh phải lấy thông tin từ CHND
để trả lời CHBH một cách thấu đáo và suy nghĩ một cách sâu sắc, sáng tạo để
giải quyết CHKQ
|
Bộ CHĐH đòi hỏi học sinh phải lấy thông tin từ CHND
để trả lời CHBH và suy nghĩ sâu sắc về CHKQ
|
Bộ CHĐH đôi khi đòi hỏi học sinh phải lấy thông tin
từ CHND để trả lời CHBH hoặc suy nghĩ về CHKQ
|
Bộ CHĐH ít khi đòi hỏi học sinh phải lấy thông tin
từ CHND để trả lời CHBH hoặc suy nghĩ về CHKQ
|
blog nhóm nhìn lãng mạn wa' a```
Trả lờiXóađẹp thui chứ không dám nhận lãng mạn đâu Apple............:)
Xóa